Rượu Vang Daphnee Graves AOC

Rượu Vang Daphnee Graves AOC

GIÁ THAM KHẢO:

980.000

Mã sản phẩm :
TTTL-1.071-24h

Xuất xứ:

Pháp

Vùng làm vang:

Bordeaux

Hãng sản xuất:

Maison Bouey

Loại vang:

Rượu Vang Đỏ

Nồng độ:

13 %

Dung tích:

750 ML

Giống nho:

Blend


Rượu vang Daphnee Graves AOC khi mua sẽ có dạng đóng chai dung tích 75cl. Đây là một loại rượu vang nổi tiếng ở Pháp, sản xuất tại vùng Graves với giống nho Blend đặc trưng của đất nước này, nồng độ 13%. Bạn dễ dàng tìm được rượu tại các nhà hàng, địa điểm bán rượu tại Việt Nam và thưởng thức vị Pháp đậm đà quyến rũ của nó.

Rượu Vang Daphnee Graves AOC

Giới thiệu về rượu vang Daphnee Graves AOC

Rượu vang là một nghệ thuật mà người sản xuất rượu là một nghệ nhân. Nước Pháp nổi tiếng về rượu vang như một nền văn hóa, như một truyền thống lâu đời. Toàn thế giới công nhận chất lượng rượu và vị rượu vang của Pháp đa dạng và quyến rũ. Rất nhiều những cuốn sách ca ngợi. hướng dẫn cách làm rượu lâu đời tại Pháp như một nghệ thuật nổi tiếng thế giới.

Những trái nho căng mọng được lựa chọn, đánh giá nhiều lần và đưa vào sơ chế, ủ lên men để cho ra những chai Daphnee Graves AOC ngon nhất. Vị rượu hấp dẫn, quyến rũ người uống đến lạ kỳ. Bạn như cảm nhận được cả vườn nho chín mọng, cả tâm hồn của nước Pháp lãng mạn, nên thơ.

Đặc điểm của rượu vang Daphnee Graves AOC

Từ khu vực sản xuất rượu Graves tại vùng Bordeaux của Pháp, những chai rượu vang Pháp này ra đời và nổi tiếng trên toàn thế giới bởi sự đam mê và kiên trì của nhà sản xuất Maison Bouey. Rượu mang trong mình tổng thể hương thơm hài hòa cùng chất lượng tuyệt vời, thu hút thực khách ngay từ lần đầu tiên thưởng thức.

Rượu có màu đỏ sâu đậm cực kỳ bắt mắt và thu hút sự chú ý của tất cả mọi người. Chai rượu vang này là hiện thân của những hương vị thanh nhã, mềm mại, tự nhiên từ nhiều giống nho khác nhau Blend . Rượu nổi bật với hương vị nhẹ nhàng, sâu lắng từ nhiều loại trái cây rừng như mận, anh đào, mâm xôi và hương gỗ sồi nồng nàn. Rượu rất phù hợp cho những bữa ăn của gia đình, những buổi tiệc tùng hay họp mặt bạn bè.

Quy trình sản xuất rượu vang Daphnee Graves AOC

Quy trình sản xuất Daphnee Graves AOC được diễn ra rất công phu, tỉ mỉ. Người ta chờ đến thời điểm nho chín vừa đủ, độ axit giảm xuống, lượng đường tăng lên. Lúc này, thu hoạch sẽ có được vị rượu như ý. Thời điểm lý tưởng nhất tại Pháp là tháng 10.

Quy trình lấy nước từ quả nho được thực hiện bằng hệ thống vắt và tước cuống. Nước nho lần đầu còn đục và có cặn. Tiếp tục đưa hệ thống lọc và làm mịn vào sản xuất để có được màu tinh khiết cho rượu. Lúc này sẽ thu được nước nho chất lượng 1. Tiến hành ủ và lên men, sau đó đưa qua hệ thống ép, quá trình này được thực hiện trong khoảng 3-6 tháng hoặc 2-3 năm.

 

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658