Rượu Vang Bịch Vin De Coeur 3L

Rượu Vang Bịch Vin De Coeur 3L

GIÁ THAM KHẢO:

320.000

Mã sản phẩm :
24HTH1-350

Xuất xứ:

Pháp

Loại vang:

Rượu Vang Đỏ

Nồng độ:

12.5 %

Dung tích:

3000 ML

Giống nho:

Cabernet Sauvignon

Merlot

Tags:

Rượu vang Bịch Vin De Coeur là món ăn tinh thần đặc biệt nhất của nhà sản xuất  muốn dành cho tất cả mọi người. Với giá 320.000 đồng/chai bạn có thể được thưởng thức một chai rượu vang ngon và đặc biệt nhất.Rượu có xuất xứ Pháp, làm từ giống nho Cabernet Sauvignon, độ cồn 12,5%. dung tích 3lit và 5lít

Xem Thêm Toàn Bộ: Rượu Vang Bịch Pháp

Giới thiệu về Rượu vang Bịch Vin De Coeur

Rượu vang Bịch Vin De Coeur được sản xuất tại quốc gia Pháp – là vùng đất có tên tuổi trên thế giới về truyền thống sản xuất rượu vang. Đây là loại rượu vang rất phù hợp với không khí tưng bừng và vui tươi của những ngày lễ hội hay những bữa tiệc hàng ngày.

Loại Rượu Vang Bịch này có gam màu trầm tím nhẹ nhàng, rượu làm thức tỉnh trái tim của biết bao người bởi hương vị đậm đà nồng đượm nhất. Đó là hương thơm đầy hoa nỏ như làm rực rỡ cả không gian xung quanh khiến cho người thưởng thức cảm thấy rạo rực nhất.

Bạn sẽ cảm thấy được có một kết thúc khá đặc biệt bởi lượng tanin đậm đà khi nâng ly rượu vang ngay từ những lần thưởng thức đầu tiên mà không bao giờ quên được.

Đặc điểm của Rượu vang Bịch Vin De Coeur

Rượu mang những nét đặc trưng nhất mà không phải dòng vang nào cũng có được. Với những đặc điểm cơ bản ấy để giúp cho người thưởng thức có thể cảm nhận đồng thời để phân biệt được với những dòng vang khác nhau.

Rượu mang hương vị của những hoa quả tươi chín mọng. Chúng được sản xuất từ giống nho phổ biến nhất là Cabernet Sauvignon, đây là giống nho khá đặc biệt với những gốc nho có tuổi đời trung bình trên 20 năm tuổi. Hương vị của rượu thơm đặc biệt bởi sự kết hợp của hương vanika cùng với hương thơm của gỗ làm tăng thêm sức mạnh đặc biệt ấy cho hương thơm của Vin De Coeur.

Với nồng độ rượu 12.5% dung lượng 3000ml đảm bảo sẽ mang đến những cảm giác nhẹ nhàng và êm ái nhất đối với người dùng.

Những món ăn có thể kết hợp như: Những món thịt đỏ, thịt gia cầm, rau củ…

Nhiệt độ thích hợp để thưởng thức rượu là 16 cho đến 18 độ C và nhiệt độ bảo quản rượu tốt nhất là 22 độ C

Quy trình sản xuất Rượu vang Bịch Vin De Coeur

Rượu được làm từ những loại nho nguyên chất và chúng được lên men một cách khá tự nhiên. Chúng được sản xuất theo một quy trình nhất định với những yêu cầu khá công phu, cẩn thận.

Đến mùa thu hoạch nho người ta sẽ đi hái nho một cách cẩn thận và khéo léo nhất để nâng niu những trái nho chín bằng chính những đôi bàn tay của họ.

Sau đó, họ chọn lọc sơ chế và ép lấy nước. Quá trình lên men để đảm bảo mang được hương vị đậm đà của nhiều loại quả họ tiến hành lên men trong nhiệt độ từ 25 đến 35 độ C. Tiếp đó, họ sẽ tiến hành lọc hỗn hợp rượu đó liên tục khoảng 3 đến 4 lần trong thời gian từ 6 tháng đến 3 năm của quá trình lên men ủ rượu.

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658