Rượu Vang Confidences De Prieure Lichine

Rượu Vang Confidences De Prieure Lichine

GIÁ THAM KHẢO:

1.358.000

Mã sản phẩm :
24HQWINE-1358

Xuất xứ:

Pháp

Vùng làm vang:

Bordeaux

Loại vang:

Rượu Vang Đỏ

Nồng độ:

13 %

Dung tích:

750 ML

Giống nho:

Cabernet Sauvignon

Merlot


Đến từ một đất nước xinh đẹp, những chai vang Pháp đều khiến người dùng mê mẩn, yêu thích. Vương vấn trong vang đều có sự hiện diện của một hương vị mang phong cách rất Pháp đó là sự nhẹ nhàng, quyến rũ lại vô cùng cá tính, đặc biệt. Với những người yêu vang Pháp thì việc được sở hữu và thưởng thức một chai vang tuyệt vời chính là món quà vô cùng ý nghĩa, giá trị để an ủi tâm hồn. Nổi tiếng nhất ở trên đất Pháp phải kể đến những chai vang đặc biệt của vùng Margaux. Là một ngôi làng rất nhỏ ở gần với trung tâm của Bordeaux, Margaux đã được phát triển thành một thị trấn làm rượu vang. Những chai vang được ra đời ở đây đều có xu hướng cấu trúc tốt, kết cấu mềm mại và chất lượng thượng hạng. Chai Rượu Vang Confidences De Prieure Lichine chính là một siêu phẩm của vùng đất Margaux nổi tiếng. Với sự yêu thích, mến mộ của người dùng cùng những đánh giá cao của các chuyên gia đã khẳng định được giá trị thương hiệu cũng như đẳng cấp của chai vang tuyệt vời này. Sở hữu những hương vị độc đáo với sự mềm mại, quyến rũ chai vang giống như một tuyệt phẩm của nhân gian. Để rồi bất cứ ai thưởng thức chúng cũng phải trầm trồ khen ngợi. Với mức giá không phải quá cao, chai vang thượng hạng này chính là sự lựa chọn lý tưởng cho một món quà giá trị, ý nghĩa.

Thông Tin Về Rượu Vang Confidences De Prieure Lichine

► Xuất Xứ: Pháp

► Thương hiệu: Château Prieuré-Lichine

► Vùng Làm Vang: Bordeaux

► Loại Vang: Rượu Vang Đỏ

► Giống Nho: MerlotCabernet Sauvignon

► Nồng Độ: 13%

► Dung Tích: 750 ML

► Màu Sắc: Màu đỏ Ruby đậm

► Nhiệt Độ Phục Vụ: Vang sẽ ngon nhất khi ở 15°C – 17°C

Mô Tả Hương Vị Của Rượu Vang Confidences De Prieure Lichine

Là một chai vang đỏ vô cùng hấp dẫn đối với người dùng. Với giá trị siêu cấp của nó cùng với sự thừa hưởng những tinh hoa quý giá được chắt lọc, gửi gắm từ nhiên nhiên đất trời vùng Margaux xinh đẹp. Vang không chỉ bắt mắt với hình thức bên ngoài mà còn khiến cho người dùng ngỡ ngàng, ngất ngây với hương vị và nồng độ hoàn hảo bên trong.

Để làm lên một chai vang tuyệt vời ngày phải kể đến những giống nho nguyên liệu được lựa chọn đó là Merlot – Cabernet Sauvignon. Một sự kết hợp tinh tế, sự pha trộn sáng suốt đã làm lên một chất vang tuyệt vời. Đều là những giống nho nổi tiếng trong dòng vang cao cấp ở Pháp, chai vang mang đến một vẻ đẹp sang trọng, cá tính, nhẹ nhàng mà hấp dẫn.

Cùng với một màu đỏ Ruby đậm và đẹp rất ấn tượng chính là lượng hương thơm đa dạng, hấp dẫn. Dù ở xa, người dùng dường như vẫn có thể cảm nhận được sự len lỏi của chúng vào khoang mũi, miệng và tạo cảm giác bị lôi cuốn, chinh phục. Khi đến gần và nếm thử vang, từng làn rượu mát lạnh tràn ngập vào khoang miệng mang đến sự ngỡ ngàng không thể kiểm soát. Những nét đẹp phức tạp của vang được tạo lên từ hương vị của nho chín, mận đen, mâm xôi và việt quất hòa quyện với đinh hương, gỗ sồi và cam thảo. Ngay từ giây phút đầu tiên những hương vị của rượu đã tác động mạnh mẽ mang tới đỉnh điểm của cao trào mà người dùng có thể cảm nhận được. Càng về sau, rượu càng ôn hòa và dịu nhẹ hơn hẳn lúc ban đầu khi mà trong hương vị của vang có sự xuất hiện của khói, thuốc lá và thuộc da thêm chút cà phê kích thích vị giác.

Sở hữu nồng độ nhẹ nhàng 13% cùng cấu trúc tốt khiến cho những nốt hương vị của axit, khoáng chất và tannin bộc lộ hết những tài năng, giá trị của mình góp phần làm lên một chai vang chất lượng tốt nhất. Vang sẽ hoàn hảo hơn nữa khi được kết hợp với những món ăn phù hợp được chế biến từ thịt bò, thịt bê hoặc thịt cừu. Nên thưởng thức vang ở nhiệt độ từ 15 đến 17 độ C là tốt nhất, và để vang thở trước khi sử dụng 30 phút.

👁Thị giác

Vang mang trong mình vẻ đẹp đặc trưng tuyệt vời của dòng vang đỏ Pháp với màu đỏ Ruby lịch lãm, quý phái và sang trọng.

👃 Khứu giác

Với nốt hương trầm bổng được thể hiện trong vang nhờ sự kết hợp của trái cây chín đỏ, hương gỗ thơm lừng và gia vị đặc trưng.

👄 Vị giác

Chất rượu tốt, chắc chắn với những điểm nhấn ấn tượng khi có sự hòa hợp của vị ngọt đậm đà chua tốt và mềm mại với lượng tannin dày dặn sẽ mang đến một kết thúc với chiều dài và độ sâu ấn tượng.

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658