Rượu Vang Piquitos Moscato

Rượu Vang Piquitos Moscato

GIÁ THAM KHẢO:

450.000

Mã sản phẩm :
24WPL1-450

Xuất xứ:

Tây Ban Nha

Loại vang:

Rượu Vang Trắng

Nồng độ:

11 %

Dung tích:

750 ML

Giống nho:

Moscato


Luôn được đánh giá rất cao trên thị trường hiện nay, Rượu Vang Piquitos Moscato không ngừng toả sáng trên thị trường. Tự hào là niềm tự hào của nhà sản xuất Hammeken đến từ đất nước Tây Ban Nha, bởi vậy cho nên sự có mặt của sản phẩm rượu vang sẽ làm cho người dùng cảm thấy như được đến với bến bờ của tình yêu thương trọn vẹn.

Thông tin về Rượu Vang Piquitos Moscato

⭐ Xuất Xứ: Tây Ban Nha

⭐ Thương Hiệu: Hammeken

⭐ Vùng Làm Vang: Valencia

⭐ Loại Vang: Rượu Vang Trắng

⭐ Giống Nho: Moscato

⭐ Nồng Độ: 11 %

⭐ Dung Tích: 750 ML

 Màu Sắc: Vàng rơm

⭐ Nhiệt Độ Phục Vụ: Vang sẽ ngon nhất khi ở nhiệt độ 8-10 độ C.

 Quy Cách: 6 Chai / Thùng

Mô tả hương vị của Rượu Vang Piquitos Moscato

Khi nói đến những chai rượu vang trắng của Tây Ban Nha thì chắc chắn người ta không thể không kể đến sự có mặt của chai rượu vang này. Đối với người dùng rượu, vang như không ngừng được toả sáng mang đến những hương vị trọn vẹn không ngừng mới mẻ.

Được làm nên từ những trái nho Moscato, rượu giàu có trong hương vị của chúng. Ngoài hương vị của nho vang còn mang đến hương vị của dứa, xoài, cam, chanh hay bưởi các loại…

Cứ mỗi lần được nếm thử ly rượu vang sẽ là những lần bạn nhớ mãi về rượu. Bởi lẽ con người ta chỉ có thể rung động trước sắc đẹp và trước những sự phong phú đậm đà. Màu vàng rơm óng ả bên ngoài của chai rượu vang sẽ khiến cho người dùng cảm thấy yêu thương trọn vẹn ấm áp cũng như nhớ mãi về chúng.

Không ngừng toả sáng trên thị trường, rượu trọn vẹn trong từng hơi thởm thấm nhuần trong từng giọt rượu. Có lẽ sự có mặt của sản phẩm rượu vang sẽ mang đến cho người dùng những nỗi niềm yêu thương và trọn vẹn.

Cảm nhận rượu bằng tất cả tâm hồn và trái tim để bạn biết đến chai rượu vang như một món quà tinh thần vô cùng ý nghĩa. Chất vang hoàn hảo, giá cả lại hết sức phải chăng quả thực không có điều gì tuyệt vời hơn thế.

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658