Rượu Vang Aruma Malbec Catena Rothschild

Rượu Vang Aruma Malbec Catena Rothschild

GIÁ THAM KHẢO:

1.000.000

Mã sản phẩm :
24HTL-1009

Xuất xứ:

Argentina

Loại vang:

Rượu Vang Đỏ

Nồng độ:

13.5 %

Dung tích:

750 ML

Giống nho:

Malbec


Có lẽ có ít người chú ý đến sự xuất sắc của những chai vang Argentina bởi đất nước này không phải là nơi nổi tiếng nhất với ngành sản xuất rượu vang. Nhưng không phải bởi lẽ đó mà những chai vang được sản xuất ở nơi đây đều không chất lượng. Dưới sự đầu tư mạnh mẽ của thương hiệu liên kết giữa giữa Domaines Barons de Rothschild (Lafite) và Catena với tên gọi Catena Rothschild cùng với sự tận dụng những nét đặc trưng của khí hậu ở Mendoza với đặc điểm có sự chênh lệch nhiệt độ giữa ngày và ban đêm, dẫn đến hương vị của nho đậm đà và tươi mới hơn.  Chai vang Rượu Vang Aruma Malbec Catena Rothschild ra đời minh chứng cho sự phát triển tương đối tốt của nhà sản xuất, chai rượu vang có hương vị đơn giản với những nốt hương vị chắc chắn thực sự làm rung động tâm hồn của các tín đồ rượu vang. Điểm đặc biệt, chai vang này có mức giá không quá cao vô cùng phù hợp với các tín đồ thuộc tầng lớp bình dân. Vì vậy đã ghi điểm hoàn hảo thêm cho chai rượu vang này.

Thông Tin Về Rượu Vang Aruma Malbec Catena Rothschild

► Xuất Xứ: Argentina

► Thương hiệu: Catena Rothschild

► Vùng Làm Vang: Mendoza

► Loại Vang: Rượu Vang Đỏ

► Giống NhoMalbec

► Nồng Độ: 13.5%

► Dung Tích: 750 ML

► Màu Sắc: Màu đỏ sẫm ánh tím

► Nhiệt Độ Phục Vụ: Vang sẽ ngon nhất khi ở 14°C – 16°C

Mô Tả Hương Vị Của Rượu Vang Aruma Malbec Catena Rothschild

Chai rượu có màu đỏ sẫm kết hợp với ánh tím huyền bí mang vẻ đẹp ma mị, quyến rũ làm siêu lòng thực khách. Giống như chính vẻ đẹp của những trái nho Malbec đặc trưng. Nét đẹp huyền ảo của màu sắc nhưng lại vô cùng hài hòa với sự phức hợp hương vị của rượu. Đó là hương thơm của trái cây chín đậm đà nồng nàn, thoang thoảng hương hoa violet, cam thảo, vani. Từng làn hương nhẹ nhàng tinh tế này len lỏi vào khoang mũi mang lại sự sảng khoái đồng thời là chất xúc tác mạnh mẽ làm lên kỳ tích ở vị giác. Đó là cấu trúc rượu tinh tế, mượt mà êm dịu nhờ quá trình lão hóa trong thời gian dài. Vị ngọt đậm của mận chín, cherry, anh đào và dâu rừng giống như một dòng suối chảy rì rầm, róc rách tới mọi ngõ ngách trong vòm miệng. Sự kết hợp hoàn hảo đó phải kể đến những gia vị tuyệt vời như tanmin vừa phải, cân bằng cùng axit chua thanh hấp dẫn. Tổng hòa hương vị là kết thúc viên mãn, tròn vị với những xúc cảm tuyệt vời, dư vị bền bỉ, ẩn tượng khó phải trong tâm hồm thực khách và những tín đồ yêu thích rượu vang.

Nồng độ nhẹ nhàng của rượu lại càng thêm quyến rũ khi được phục vụ trong môi trường phù hợp. Như để lạnh chai vang trước khi sử dụng, tốt nhất là ướp trong xô đá khoảng 30 phút rồi mới thưởng thức. Bảo quản vang nơi khô ráo, tránh nơi có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp. Đồng thời để nâng cao thêm giá trị của chai vang nên kết hợp cùng với các món ăn có nguồn gốc từ thịt đỏ, thịt nướng, phô mai, salad sử dụng trong điều kiện nhiệt độ phòng dao động từ 14 – 16 độ C.

👁Thị giác

Màu đỏ đậm ánh tím sang trọng quý phái là điểm nhấn tuyệt vời cho bữa tiệc đồng thời cũng là điểm nổi bật thu hút ánh nhìn của thực khách.

👃 Khứu giác

Hương thơm nức mũi nhưng không hề chênh phô với sự xuất hiện của trái cây chín, hoa dại, thảo quả và gia vị đặc trưng.

👄 Vị giác

Kết thúc viên mãn với chất rượu tốt, hương vị cân đối hoàn hảo với độ ngọt chủ đạo trong cả quá trình thưởng thức không quên các vị chua, chát và đắng nhẹ nhàng.

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658