Rượu Vang Bergsträsser Winzer Rivaner Q.B.A Troken

Rượu Vang Bergsträsser Winzer Rivaner Q.B.A Troken

GIÁ THAM KHẢO:

556.000

Mã sản phẩm :
WWWH-567-24h

Xuất xứ:

Đức

Loại vang:

Rượu Vang Trắng

Nồng độ:

11.5 %

Dung tích:

750 ML


Rượu vang Bergsträsser Winzer Rivaner Q.B.A Troken là một trong những chai vang trắng danh giá của nhà sản xuất Bernhard Faber, nước Đức. Giống nho được sử dụng để lên men là giống nho Rivaner, đến từ vùng đất Hattenheim xinh đẹp. Đây là chai vang với đặc trưng tự nhiên, thanh lịch, độ ngọt ít và nồng độ cồn nhẹ chỉ 11,5%.

Rượu Vang Bergsträsser Winzer Rivaner Q.B.A Troken

Giá của rượu vang Bergsträsser Winzer Rivaner Q.B.A Troken

Rượu có mức giá bình dân so với các chai vang trắng khác trên thị trường. Tuy nhiên, không vì thế mà chất lượng của rượu không được đánh giá cao. Ngược lại, rượu còn được nhiều thực khách khen về chất lượng, hương vị và mức giá vừa phải, hợp túi tiền.

Giới thiệu về rượu vang Bergsträsser Winzer Rivaner Q.B.A Troken

Là dòng rượu vang trắng với nồng độ cồn nhẹ nhàng, hương thơm tinh tế ấn tượng, đã chinh phục được hàng ngàn người “sành rượu” trên thế giới.

Rượu được sản xuất từ những trái nho thơm ngon chín mọng tại vùng đất Hattenheim nổi tiếng nước Đức. Dưới bàn tay chuyên nghiệp và đầy tâm huyết của nhà sản xuất Bernhard Faber, rượu đã ra đời và có hương vị thơm ngon chuẩn mực, điển hình cho những chai rượu vang lừng danh nước Đức.

Đặc điểm của rượu vang Bergsträsser Winzer Rivaner Q.B.A Troken

Giống nho được sử dụng để sản xuất rượu là giống nho Rivaner. Đặc điểm của giống nho này có hàm lượng đường không cao chính vì thế rượu chỉ mang vị ngọt nhẹ tinh tế và cấu trúc axit hài hòa.

Vì là dòng rượu vang trắng thanh lịch, tươi mới, nên nồng độ cồn của loại rượu này chỉ là 11,5%. Hương vị điển hình là sự giàu có của axit trong nho chín xen lẫn với hương thơm đầy tinh tế của các loại trái cây như  táo giòn, cam quýt và bưởi,… Tất cả đã toát lên được vẻ đẹp dịu dàng không kém phần sang quyến rũ, sang trọng của rượu.

Quy trình sản xuất rượu vang Bergsträsser Winzer Rivaner Q.B.A Troken

Ban đầu, những trái nho chín sớm Rivaner được thu hoạch tại vườn, dưới bàn tay khéo léo của những người làm rượu. Sau đó, nho được chọn lọc và đưa vào nhà máy sơ chế, ép lấy nước. Sau khi có dung dịch nho nguyên chất, nhà sản xuất tiến hành cho lên men ở nhiệt độ thích hợp, rồi  ủ chín, lão hóa rượu rồi mới đóng chai thành phẩm. Rượu sẽ được ổn định khoảng vài tháng rồi mới được tung bán ra thị trường.

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658